Post Top Ad

ไลฟ์สไตล์การแต่งตัว เทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า การแต่งหน้า การทำผม เคล็ดลับการดูแลสุขภาพ ผิวพรรณ ความสวย ความงาม การออกกำลังกาย การทำอาหาร การทำขนม และรีวิวสินค้า

กฏ 6 ข้อ ที่ต้องใส่ใจ เมื่อใส่กระโปรงสั้น


กฏ 6 ข้อ ที่ต้องใส่ใจ เมื่อใส่กระโปรงสั้น

ผู้หญิงชอบใส่กระโปรงสั้นเพราะสวมใส่ง่าย สบาย และทำให้คุณดูเซ็กซี่ แต่มีข้อควรระวัง ที่อาจเกิดข้อผิดพลาด เมื่อคุณใส่กระโปรงสั้นได้ ซึ่งจะทำให้คุณดูไม่สุภาพ และไม่สวยในสายตาคนอื่น ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาด ที่อาจจะทำลายแฟชั่นการแต่งตัวของคุณ ซึ่งเรามีกฎง่ายๆที่ต้องจำไว้ ก่อนจะใส่กระโปรงสั้น!!

คุณต้องแน่ใจว่า คุณมีเรียวขาที่สวยงาม
เมื่อผู้หญิงใส่กระโปรงสั้น ขาจะเป็นจุดเด่น ทำให้ทุกสายตา จะเพ่งเล็งมาที่ขาของคุณ ดังนั้น
การออกกำลังกายเป็นประจำ จะทำให้ขากระชับ เท้าของคุณจะต้องรักษาความสะอาด แว็กซ์ขน และดูแลเล็บเท้าอยู่เสมอ การนวดจะทำให้ขาของคุณเรียบเนียนได้ นอกจากนี้อย่าลืมใช้โลชั่นทาผิวบริเวณขา เพื่อให้ผิวขาเงางาม แลดูมีสุขภาพผิวที่ดี


ต้องสะดวกสบาย และมีความมั่นใจ
บ่อยครั้งที่กระโปรงสั้นลง เพราะเอวของกระโปรงมันขยับขึ้นไปเอง อาจเนื่องมากจากรอบเอวไม่พอดีกับกระโปรงที่คุณใส่ ซึ่งมันจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบาย จนมันทำลายความมั่นใจ เมื่อคุณสวมใส่มัน เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่เห็นกระโปรงของคุณนั้นสั้นเกินไป ดังนั้น คุณจำเป็นต้องเลือกกระโปรงสั้น ที่ใส่แล้วพอดีกับเอวของคุณ ใส่แล้วรู้สึกสบาย หรือคุณอาจจะสวมถุงน่องเพื่อให้ดูสุภาพมากขึ้น สำหรับผู้หญิงที่มีหน้าท้อง คุณสามารถใส่ชุดรัดหุ่น เพื่อซ่อนไขมันหน้าท้องของคุณเอาไว้ เพราะถ้าคุณใส่กระโปรงสั้นที่พอดีตัว ใส่แล้วรู้สึกสบาย มันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณขึ้นได้
คุณจะต้องรู้ รูปร่างของตัวเอง
กระโปรงสั้นบางตัว เมื่อคุณเห็นแล้วรู้สึกชอบ แต่ต้องไม่ใจร้อนด่วนซื้อ คุณจำเป็นต้องลองใส่มันก่อน ก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะผู้หญิงบางคนใส่แล้วสวย แต่มันอาจจะไม่เหมาะกับรูปร่างของคุณก็ได้  ดังนั้น ควรเลือกรูปแบบของกระโปรงให้เหมาะกับรูปร่างของคุณ ใส่แล้วจะต้องทำให้คุณดูดี เพราะมันจะทำให้คุณรู้สึกดี แถมยังช่วยสร้างความมั่นใจให้คุณมากขึ้นด้วย

เลือกรองเท้า ให้เข้ากับกระโปรงสั้นของคุณ
ผู้หญิงกับการเลือกรองเท้าให้เข้าคู่กับกระโปรง ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ รองเท้าส้นสูง เมื่อใส่กับกระโปรงสั้น จะช่วยทำให้ดูสูงและเรียวขึ้น รองเท้าส้นสูงอาจจะเป็นแบบส้นเข็ม
, ส้นที่เป็นลิ่ม หรือส้นหนา ซึ่งขึ้นอยู่กับคุณ ให้เลือกใส่ แบบที่คุณเดินได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ รองเท้าคัทชูที่เรียบง่ายและสะดวกสบาย ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ถ้าคุณสามารถปรับ ให้เข้ากับกระโปรงสั้นของคุณได้
เลือกความยาวของกระโปรงให้เหมาะสม
กระโปรงสั้นตัวเดียวกัน แต่ละคนใส่แล้ว ดูสั้นยาวไม่เท่ากัน ซึ่งความสูงและสัดส่วนของผู้หญิงแต่ละคน ไม่เท่ากัน เพื่อให้ปลอดภัยและยังคงสุภาพ กระโปรงจึงต้องมีความยาวอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของต้นขาของคุณ และที่สำคัญที่สุด เมื่อคุณใส่กระโปรงสั้นแล้วต้องรู้สึกสบาย โดยที่ความสั้นของกระโปรง จะต้องไม่ทำให้ความมั่นใจของคุณลดลง

การรักษากิริยามารยาท
ผู้หญิงต้องใส่ใจกับมารยาทของคุณเมื่อใส่กระโปรงสั้น นั่งให้สุภาพ เข่าและขาเอียงชิดติดกัน หรือวางหมอนบนต้นขาของคุณถ้ามี ปรับท่านั่งของคุณให้ดี อย่าให้กระโปรงของคุณเปิดอย่างง่ายดาย นั่งตัวตรงจะทำให้คุณจะมีความมั่นใจมากขึ้น ถ้าสิ่งของตกพื้น ต้องระวังไม่นั่งยองลงกับพื้น ควรใช้การย่อขา แล้วเอื้อมมือไปเก็บของที่พื้น

สุดท้ายอย่าลืมแต่งหน้า และหาเครื่องประดับตกแต่งที่เหมาะสม เพื่อให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัว ด้วยกระโปรงสั้นของคุณ ซึ่งจะยิ่งทำให้คุณดูดีมีสเน่ห์ และน่าสนใจมากขึ้น!