Post Top Ad

ไลฟ์สไตล์การแต่งตัว เทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า การแต่งหน้า การทำผม เคล็ดลับการดูแลสุขภาพ ผิวพรรณ ความสวย ความงาม การออกกำลังกาย การทำอาหาร การทำขนม และรีวิวสินค้า

สิ่งของ 7 อย่าง ที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ จะต้องพกติดกระเป๋าถือไว้เสมอ

สิ่งของ 7 อย่าง ที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ จะต้องพกติดกระเป๋าถือไว้เสมอ

เทรนด์แฟชั่นผู้หญิงสมัยนี้ น้อยนักที่จะเห็น ผู้หญิงคนไหน ไม่พกกระเป๋าติดมือไปด้วย ก่อนออกจากบ้าน ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย จะมีขนาดเล็ก หรือใหญ่

เชื่อหรือไม่ว่า มีสิ่งของมากกว่าหนึ่งอย่าง ที่ผู้หญิงมักจะพกติดตัวไปด้วยเสมอ นอกเหนือจากกระเป๋าสตางค์ และนี่คือ สิ่งของ 7 อย่าง ที่ต้องมีอยู่ในกระเป๋าถือของผู้หญิง อย่างที่ขาดไม่ได้

ลิปสติก
สำหรับผู้หญิงที่ไม่ชอบการแต่งหน้าหนาเกินไป และยุ่งยาก แต่การพกลิปสติกไปทุกที่ เพื่อใช้ทาลิปสติบนริมฝีปากเพียงอย่างเดียว


ก็เพียงพอแล้ว ที่จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกสวยขึ้นได้ ด้วยความง่ายดายในการพกพา ลิปสติกจึงเป็นของอีกสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้ผู้หญิงเชื่อว่า มันจะทำให้เธอสวยขึ้นได้ โดยไม่ต้องพึ่งสิ่งอื่นอีกมากมาย

กระเป๋าใส่เหรียญ
จนถึงขณะนี้ เงินเหรียญก็ยังคงใช้สำหรับ ทำธุรกรรมทางการเงิน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุค กี่สมัยก็ตาม คงจะไม่เป็นการดีแน่ ถ้าเหรียญกระจัดกระจายอยู่เต็มกระเป๋าถือ อาจไม่สะดวกนัก ถ้าใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ของเธอ จึงเป็นที่มาของกระเป๋าใส่เหรียญอีกใบหนึ่ง ที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าถือของผู้หญิง

ผ้าอนามัย
ถึงแม้ว่า โดยทั่วไปของวันที่มีประจำเดือนของผู้หญิง สามารถจะคาดการณ์ได้ แต่บ่อยครั้ง ที่ผู้หญิงรู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจ หากต้องเดินทางไป โดยไม่มีผ้าอนามัยสำรองพกติดกระเป๋าถือไปด้วย (ใครสามารถคาดเดาได้ ก็ปล่อยเขาไปเถอะ แต่ฉันไม
!)

กระดาษทิชชู
ปกติกระดาษทิชชู มีอยู่ด้วยกันสองประเภท คือ แบบเปียก และแบบแห้ง ซึ่งกระดาษทิชชูทั้งสองประเภทเป็นที่คุ้นเคย และรู้จักกันทั่วโลกเป็นอย่างดี จนกลายเป็นสิ่งของที่ผู้หญิงมักจะพกติดตัวอยู่เป็นประจำ

เจลทำความสะอาดมือ
สำหรับผู้หญิงสมัยใหม่แล้ว กระดาษทิชชูอย่างเดียวคงไม่พอ คงต้องพกพาเจลทำความสะอาดมือไปด้วย อาจเป็นสิ่งจำเป็น ในสถานที่ ที่ไม่มีน้ำและสบู่ให้ล้างมือ อย่างน้อยเจลทำความสะอาดมือก็สามารถช่วยได้

หวี
คงไม่เป็นการดีแน่ ถ้าผู้หญิงปล่อยให้ผมยุ่ง หัวกระเซิง จึงเป็นของอีกสิ่งหนึ่ง ที่ขาดไม่ได้ แต่หวีที่ใช้ อาจจะเป็นรูปแบบพิเศษ ซึ่งให้สามารถพับได้ เพื่อให้มีขนาดกะทัดรัด เหมาะกับการพกพาไปได้ทุกที่

กระจก
พกลิปสติก และหวีติดตัวแล้ว จะไม่ให้พกกระจกไปด้วยได้อย่างไร ซึ่งเป็นของสิ่หนึ่งที่ผู้หญิง ต้องมีไว้ในกระเป๋าถือเสมอ ผู้หญิงมักกลัวว่า อาจจะมีอะไรผิดปกติบนใบหน้า หรือผม ของเธอหรือเปล่า จึงจำเป็นต้องใช้กระจกส่อง ตรวจตราความเรียบร้อย ถ้ามีอะไรผิดปกติ เธอจะได้แก้ไขมันได้ทันที