Post Top Ad

ไลฟ์สไตล์การแต่งตัว เทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า การแต่งหน้า การทำผม เคล็ดลับการดูแลสุขภาพ ผิวพรรณ ความสวย ความงาม การออกกำลังกาย การทำอาหาร การทำขนม และรีวิวสินค้า

4 ท่าโยคะ เพื่อสุขภาพผิวพรรณที่ดีขึ้น

4 ท่าโยคะ เพื่อสุขภาพผิวพรรณที่ดีขึ้น
โยคะเพือสุขภาพและผิวพรรณ
ผิวพรรณมีสุขภาพที่ดีนั้น ไม่เพียงแต่จะได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์ความสวย ความงามแล้ว แม้แต่การเคลื่อนไหวของผู้หญิง ก็สามารถช่วยทำให้สุขภาพผิวมีความกระจ่าง และสวยขึ้นได้ บางท่าของโยคะต่อไปนี้เชื่อว่า จะสามารถช่วยทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี


ท่าโยคะ Headstand เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี
Headstand
1. Headstand โยคะท่านี้จะทำให้การไหลของเลือดไปยังใบหน้าและสมองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยลดการหย่อนยานของผิว และลดริ้วรอยทั่วใบหน้า ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่าง สดใสขึ้น


ท่าโยคะ Bow pose เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี
Bow Pose
2. Bow pose โยคะท่านี้ เป็นวิธีการดัดตัวให้โค้ง การเคลื่อนไหวนี้ จะช่วยกระตุ้นระบบการย่อยอาหาร และเพิ่มการไหลเวียนของออกซิเจนไปยังปอด การไหลของออกซิเจนที่ดี จะส่งไปยังทุกระบบของร่างกาย ซึ่งจะปล่อยสารพิษออกจากเลือด ทำให้ผิวขาว ดูกระจ่างขึ้น 


ท่าโยคะ Plough pose เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี
Plough Pose
3. Plough pose ตำแหน่งของร่างกาย นอนราบกับพื้น และยกขาขึ้น พร้อมโน้มลำตัว ผลักไปทางด้านหลัง จนปลายเท้าแตะพื้นอีกฝั่งหนึ่ง โยคะท่านี้จะช่วยกระตุ้นต่อมไทรอยด์ และควบคุมฮอร์โมนในร่างกาย ซึ่งส่งผลดีต่อสุขภาพของผิวพรรณ 


ท่าโยคะ Control of breathing เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี
Control of Breathing
4. Control of breathing ควบคุมการหายใจให้เหมาะสม จะช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และดีต่อการฟื้นฟูสภาพผิว ด้วยเทคนิคการหายใจที่ถูกต้อง ซึ่งเป็นการทำให้ผิวพรรณของคุณ แลดูสวยงามมากขึ้น และปราศจากความเครียด