Post Top Ad

ไลฟ์สไตล์การแต่งตัว เทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า การแต่งหน้า การทำผม เคล็ดลับการดูแลสุขภาพ ผิวพรรณ ความสวย ความงาม การออกกำลังกาย การทำอาหาร การทำขนม และรีวิวสินค้า

ครีมหน้าขาวใสยี่ห้อไหนดี Update!!

ครีมหน้าขาวใสยี่ห้อไหนดี 

วันนี้เรามาตอบคำถามกัน กับคำถามที่ว่า ครีมหน้าขาวใส ยี่ห้อไหนดีที่สุดและ ปลอดภัย มี อย กำกับ ต่อด้วย ราคาถูกอีก เป็นคำถามยอดฮิตที่เหล่าบรรดาสาวๆ อย่างเราๆ หรือใครต่อใคร ก็อยากจะมีหน้าขาวใสอย่างกับดาราเกาหลี ซึ่งหลายๆ คนก็กำลังมองหาครีมหน้าขาวใสสักตัว แต่ก็คง กล้ากล้า กลัวกลัว หรือกล้วใช้แล้วไม่ปลอดภัย หน้าเด้งกับกลายเป็นหน้าพังไปแล้วก็มี เพราะเนื่องจากมีสารเคมีปนเปื้อนที่เป็นตัวทำลายเซลล์ผิวหน้า โดยเฉพาะครีมหน้าขาวที่ไม่มี อย รับรองยิ่งต้องควรระวัง!!

บางคนเค้าเกิดมามีผิวพรรณดี หน้าขาว สวยใสแบบธรรมชาติให้มา หรือแม่ให้มา โดยไม่ต้องทาครีม ก็ปล่อยเค้าไปเถอะ สำหรับอย่างๆ เราๆ คงต้องหาต่อไป ทั้งครีมบำรุงผิวหน้าเอย ครีมหน้าขาวเอย เป็นเรื่องธรรมชาติของผู้หญิงค่ะ

เข้าเรื่องเลยละกันค่ะเราซึ่งเป็นคนหนึ่งที่เคยมองหาผลิตภัณฑ์ครีมหน้าขาวสวยใสเหมือนกัน วันนี้ก็เลยอยากจะนำมารวบรวมไว้ที่นี้ เผื่อว่าใครที่กำลังมองหน้าครีมหน้าขาวกันอยู่จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเพราะมันมีเยอะเหลือเกิน รวมทั้งราคาที่แตกต่างกันตั้งแต่ระดับราคาแพงระดับเกรดพรีเมี่ยมไปจนถึงเกรดธรรมดา ก็เลยอยากจะแนะนำรวบรวมไว้ที่นี่เอามาไว้ให้พิจารณากัน

มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ รู้จักหรือคุ้นๆ ตากับเจ้าครีมยี่ห้อข้างล่างกันบ้างมั๊ยคะ เห็นชื่อแล้วตาลาย แต่ถ้าพอเห็นรูปแล้วอาจจะร้องอ๋อ….ขึ้นมาก็ได้

1) Olay Natural White Rich Day Cream
2) Neutrogena Fine Fairness Overnight Brightening Cream
3) Pond’s White Beauty Day Cream Pink
4) Rojukiss White Poreless Advanced Repair Night Cream
5) Laneige White Dew Emulsion
6) Elizabeth Arden Visible Whitening Brightening Hydragel Cream

**ไปดูรายละเอียดของครีมหน้าขาวใส ที่แนะนำไว้นี้แต่ละตัวกันเลยดีกว่าค่ะ**

เรามาดูตัวแรกกัน ครีมหน้าขาวใสที่มีชื่อว่า
  
1) Olay Natural White Rich Day Cream
ครีมหน้าขาวใส Olay Natural White Rich Day Cream 
ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์สกินแคร์ก็คงต้องแบรนด์นี้เลย OLAY ผลิตภัณฑ์ของเขามีให้เลือกมากมาย แต่ขอแนะนำ Olay Natural White Rich Day Cream ขนาด 50 กรัม ครีมหน้าขาวใสตัวนี้เลย ที่มาพร้อมกลิ่นหอมแบบละมุนละไม สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ หรือผิวกระด่างกระดำไม่สม่ำเสมอ เจ้า OLAY ตัวนี้ช่วยได้ ซึ่งมาพร้อมกับส่วนผสมของครีมกันแดด SPF 24 สำหรับวันเบาๆ และยังเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 ที่สกัดจากพืชธรรมชาติ และมอยเจอไรเซอร์ เมื่อลูบไล้ครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะช่วยทำให้ผิวขาวอมชมพู เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว แลดูสุขภาพดี เซลล์ผิวแลดูเปล่งประกายเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำที่มีจะค่อยๆ จางลง แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำที่ซ่อนอยู่ภายในได้อย่างแท้จริง 


2) Neutrogena Fine Fairness Overnight Brightening Cream 
ครีมหน้าขาวใส Neutrogena Fine Fairness Overnight Brightening Cream 
ถ้าต้องการช่วยเพิ่มความขาวบนใบหน้าให้ขาวกระจ่างใส ก็ต้องครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืนของ Neutrogena ตัวนี้เลย ซึ่งมีชื่อว่า Neutrogena Fine Fairness Overnight Brightening Cream ขนาด 50 กรัม ด้วยเนื้อครีมสีขาว เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คุณสมบัติมันจะค่อยๆ ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น เป็นครีมหน้าขาวใสสูตรกลางคืนบำรุงผิว ที่เป็นที่นิยมของสาวๆ หลายคน เพราะเมื่อลูบไล้ลงบนใบหน้า เนื้อครีมจะซึมเข้าลงบนผิวหน้าค่อนข้างเร็ว ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ส่งผลให้ผิวหน้าในตอนเช้าแลดูสดชื่น เปล่งปลั่ง แถมเจ้า Neutrogena Fine Fairness Overnight Brightening Cream ตัวนี้ยังช่วยลดรอยจุดด่างดำ ช่วยยับยั้งการเกิดเมลานินในเซลล์ผิว ที่เป็นสาเหตุให้ผิวหน้าด่างดำ และหมองคล้ำ ผลิตภัณฑ์ของ Neutrogena ตัวนี้ปราศจากน้ำมัน ที่จะไปอุดตันรูขุมขนจนเกิดปัญหาเรื่องสิวได้


3) Pond’s White Beauty Day Cream Pink
ครีมหน้าขาวใส Pond’s White Beauty Day Cream Pink 
ครีมหน้าขาวใสของ POND’S ตัวนี้ก็ไม่ธรรมดา ด้วยชื่อแบรนด์แล้วไม่เป็นสองรองใคร ด้วยชื่อเสียงและราคาที่ย่อมเยาว์ ครองใจสาวไทยมาอย่างยาวนาน ถ้าพูดถึงครีมหน้าขาวใสก็คงต้อง Pond’s White Beauty Day Cream Pink ขนาด 50 กรัม มีกลิ่นหอมค่อนข้างแรง เป็นครีมสูตรกลางวัน ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ คุณสมบัติของครีมช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดริ้วลอยด่างดำให้ดูจางลง ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ครีมหน้าขาวใสตัวนี้ที่ได้รับความนิยมก็คงเพราะราคาที่ไม่แพงนักเมื่อเปรียบเทียบกับคุณภาพ ก็เลยเป็นครีมบำรุงผิวหน้าอีกตัวนึงที่อยากแนะนำ


4) Rojukiss White Poreless Advanced Repair Night Cream
ครีมหน้าขาวใส Rojukiss White Poreless Advanced Repair Night Cream 
ครีมหน้าขาวใสสูตรกลางคืน ที่มีชื่อว่า Rojukiss White Poreless Advanced Repair Night Cream ขนาด 50 มิลลิลิตร ตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์จากเกาหลี ที่บรรดาสาวๆ ให้การยอมรับว่า สามารถแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง หลุมสิว ผิวหน้าที่เป็นริ้วรอย ผิวหน้าและรอบดวงตาหมองคล้ำเหมือนหมีแพนด้าได้เป็นอย่างดีสมกับราคาจริงๆ เป็นครีมบำรุงผิวหน้า
ที่ช่วยฟื้นฟู และปรับสภาพเซลล์ผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา ด้วยสุดยอดนวัตกรรม ที่มาพร้อมกับวิตามิน และอาหารผิวชนิดพิเศษที่เซลล์ผิวต้องการ จึงทำให้สามารถช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวถึงระดับเซลล์ผิวที่ลึกได้ ซึ่งเป็นครีมที่ผ่านการพิสูจน์และรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเกาหลี สำหรับผิวที่อ่อนแอ แก้ปัญหายาก เมื่อใช้แล้วจะเห็นผลได้ภายใน 14 วัน ถือว่าเป็นครีมผิวขาวที่ไม่ธรรมดาอีกตัวนึงเลยทีเดียว


5) Laneige White Dew Emulsion
ครีมหน้าขาวใส Laneige White Dew Emulsion
ผลิตภัณฑ์ของ Laneige ตัวนี้เป็นอิมัลชั่นที่มีชื่อว่า Laneige White Dew Emulsion ขนาด 100 มิลลิลิตร เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง ด้วยส่วนผสมของมอยเจอไรเซอร์ไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้นอันทรงพลัง ที่สามารถซึมลึกลงไปยังเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยทำให้ผิวอ่อนโยนชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลขาวกระจ่างใสเป็นประกายและทำให้สุขภาพผิวดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ LANEIGE และเทคโนโลยีเพื่อผิวขาวกระจ่างใสสูตรใหม่ ที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ช่วยมอบผลลัพธ์ผิวขาวกระจ่างใสและตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้แล้วเห็นผลส่วนใหญ่ว่าใช้แล้วผิวหน้าขาวเนียน ใสกิ๊ก และชุ่มชื้นดีค่ะ


6) Elizabeth Arden Visible Whitening Brightening Hydragel Cream
ครีมหน้าขาวใส Elizabeth Arden Visible Whitening Brightening Hydragel Cream 
ตัวสุดท้ายที่จะขอแนะนำครีมหน้าขาวระดับตัวแม่ที่ใครๆ ก็ยอมรับกันเลยว่า เป็นผลิตภัณฑ์ระดับเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งคุณภาพไม่ต้องพูดถึงสมกับราคาจริงๆ กับแบรนด์ Elizabeth Arden กับไวท์เทนนิ่งที่มีชื่อว่า Visible Whitening Brightening Hydragel Cream ขนาด 50 มิลลิลิตร ช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำจะค่อยๆ ขาวกระจ่างใสสเป็นสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา นุ่มลื่นเกลี่ยง่ายและซึมซับสู่ชั้นเซลล์ผิวได้เร็วไม่ต้องรอนานก่อนจะแต่งหน้า ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนทำให้ผิวแลดูชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งราคาเป็นตัวบอกคุณภาพจริงๆ สำหรับเจ้า Elizabeth Arden Visible Whitening Brightening Hydragel Cream ตัวนี้อีกตัวที่อยากแนะนำให้ได้ลองใช้กันค่ะ

สุดท้ายนี้อย่างที่ได้เกริ่นไว้ตั้งแต่ตอนต้นว่า ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ของครีมบำรุงผิวหน้า หรือครีมทาผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส การที่เราจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สักตัวกับผิวหน้าของเรา เรื่องของความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องใส่ใจ ดังนั้นสิ่งที่อยากจะฝากเอาไว้ก็คือ เราควรเลือกครีมหน้าขาวใสที่มี อย รับรองดีกว่า อย่างน้อยมันก็ทำให้เรามั่นใจได้ระดับนึงว่าปลอดภัย ดีกว่าเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ผ่านการรับรองเลยค่ะ